Liệt dương làm suy giảm phong độ “giường chiếu” của nam giới, đe dọa đến hạnh phúc gia đình. Chữa liệt dương thế nào hiệu quả? đây là thắc mắc chung của hầu hết bệnh nhân khi bị liệt dương. Tham khảo bài viết bên dưới để biết thêm về phương pháp điều trị liệt dương hiện nay.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

TRIỆU CHỨNG LIỆT DƯƠNG

Liệt dương là hội chứng rối loạn khả năng tình dục ở đàn ông với khả năng cương cứng kém. Cụ thể:

Cần nhiều thời gian và cố gắng hơn bình thường mới cương dương được.

Dương vật không có khả năng cương cứng.

Thời gian cương dương ngắn.

Sau khi đạt cực khoái mất khả năng cương dương.

Dương vật teo nhỏ hơn bình thường, 2 tinh hoàn kích thước không đều nhau.

Không hưng phấn khi giao hợp.

Nam giới mất dần ham muốn tình dục, dễ bị lãnh cảm tình dục,…

Ở một số trường hợp liệt dương còn đi kèm với xuất tinh sớm, 

Theo các bác sĩ chuyên khoa, bệnh liệt dương có thể đến từ nhiều nguyên nhân, cụ thể như: tuổi tác, tâm lý, bệnh lý, do ảnh hưởng của phẫu thuật, chấn thương, mất cân bằng hoóc môn giới tính, lạm dụng chất kích thích,… 

Nếu bệnh liệt dương kéo dài sẽ dẫn đến vô sinh hiếm muộn, khó có con, gây ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình, quan hệ vợ chồng. Do đó, việc phát hiện và điều trị bệnh càng sớm thì càng tốt, nam giới sẽ ngăn ngừa được những biến chứng nguy hiểm về sau.

Hãy chia sẻ cụ thể tình trạng bệnh của bạn bằng cách nhấn vào nút tư vấn bên dưới, các bác sĩ hỗ trợ bạn tìm ra hướng khắc phục bệnh phù hợp! (Tư vấn miễn phí).

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CHỮA LIỆT DƯƠNG THẾ NÀO?

Hầu hết các trường hợp liệt dương hiện nay có thể chữa khỏi nhờ sự tiến bộ của khoa học với nhiều phương pháp điều trị mới, hiệu quả, ít xâm lấn. 

Ngoài thăm khám lâm sàng, một số phương pháp xét nghiệm hỗ trợ chẩn đoán có thể được bác sĩ chỉ định gồm: xét nghiệm máu và nước tiểu, đo nồng độ testosterone, nội tiết tố nam, chụp mạch máu, tinh dịch đồ,…

Tùy vào nguyên nhân mà bác sĩ sẽ chỉ định biện pháp chữa liệt dương phù hợp như:

Biện pháp tâm lý

Với phương pháp này, bác sĩ sẽ trò chuyện, tư vấn nhằm giúp nam giới sớm lấy lại ổn định về mặt tâm lý, đồng thời hướng dẫn người bệnh cách quan hệ đúng khi “yêu” để dễ dàng đạt khoái cảm hơn.

Đây là cách chữa trị bệnh liệt dương hiệu quả nhất cho những trường hợp gặp vấn đề về tâm lý hoặc thường xuyên căng thẳng, lo lắng trong quan hệ.

Chữa liệt dương bằng thuốc 

Biện pháp nội khoa sử dụng thuốc có tác dụng giúp nam giới tăng khả năng cương cứng dương vật nhằm duy trì thời gian quan hệ lâu hơn, chống xuất tinh sớm,…

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thuốc hỗ trợ chữa liệt dương. Tuy nhiên, không phải loại thuốc nào cũng mang lại hiệu quả như mong muốn. Do đó, việc sử dụng thuốc như thế nào phải có sự chỉ định của bác sĩ chuyên khoa, không nên tự ý mua thuốc về dùng để tránh những tác dụng phụ và biến chứng nguy hiểm ngoài ý muốn.

Chữa liệt dương bằng phương pháp phẫu thuật

Thường áp dụng cho các trường hợp nam giới bị liệt dương do tai nạn hoặc do bẩm sinh. Các bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật để điều chỉnh lại những sai sót hoặc khắc phục những nguyên nhân khiến dương vật không bình thường.

++ Sử dụng dụng cụ bơm dương vật: Dương vật được đưa vào ống nhựa, dùng ống bơm bằng tay hút không khí ra khỏi ống nhựa, tạo sức ép đẩy máu vào dương vật. Từ đó duy trì độ cương cứng của dương vật, tăng khả năng đàn hồi mỗi khi thực hiện giao hợp. Sau đó có thể dùng vòng đặt vào đáy dương vật để giữ cho máu không trở về cơ thể.

++ Cấy dương vật: Bác sĩ cấy ghép một dụng cụ y khoa đặc biệt chứa đầy nước muối sinh lý vào bên trong dương vật để khi cần sẽ tạo sự cương cứng.

++ Cắt bao quy đầu bằng xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc: Nam giới bị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương do dài/hẹp bao quy đầu sẽ được chỉ cắt bao quy đầu. 

Người bệnh cần tuân thủ hướng dẫn của bác sĩ nam khoa, nỗ lực và kiên trì sẽ đạt được kết quả điều trị tốt.

Bạn muốn được tư vấn rõ hơn cách chữa liệt dương, chi phí. Hãy click vào bảng chat bên dưới để được các chuyên gia giải đáp miễn phí.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ CHỮA LIỆT DƯƠNG UY TÍN

Khoa Nam học, Phòng khám đa khoa Lê Lợi  là địa chỉ uy tín được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn. Hiện khoa đang cung cấp nhiều dịch vụ khám và chữa bệnh liên quan đến sức khỏe sinh sản ở nam giới như liệt dương, rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh,…

Phòng khám đã khám chữa liệt dương thành công cho nhiều nam giới, giúp lấy lại sự tự tin phái mạnh, đem lại niềm vui hạnh phúc cho các cặp vợ chồng.

Phòng khám hoạt động dưới sự cấp phép và giám sát chặt chẽ của Sở Y Tế.

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm, giàu y đức và đã từng có nhiều năm công tác tại các bệnh viện lớn trên cả nước. Ứng dụng các phương pháp chữa bệnh hiện đại mang đến hiệu quả cao, giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ, lấy lại bản lĩnh đàn ông của mình.

Phòng khám có trang thiết bị y tế đầy đủ, hiện đại, môi trường khang trang, sạch sẽ, phòng phẫu thuật vô trùng đạt chuẩn.

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, nhanh gọn, chu đáo. Thủ tục thăm khám đơn giản, nhanh chóng, bệnh nhân không phải chờ đợi lâu.

Thông tin bệnh nhân được bảo mật không tiết lộ ra ngoài.

Mọi chi phí khám chữa bệnh liệt dương đều hợp lý, được niêm yết công khai theo quy định.

Phòng khám làm việc từ 7h30 - 19h30 tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ. Tạo điều kiện cho nam giới có thể lựa chọn thời gian khám, điều trị bệnh phù hợp không ảnh hưởng đến công việc của mình.

Qua những chia sẻ trên chắc hẳn bạn đã biết được cách chữa liệt dương hiệu quả. Nếu còn thắc mắc nào bạn hãy gọi đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấn vào bảng chat để được các chuyên gia tư vấn cụ thể. 

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí