Những bệnh dương vật không chỉ ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe mà còn gây ra hậu quả nghiêm trọng đối với chức năng sinh sản của nam giới. Vậy các bệnh dương vật thường gặp là những bệnh nào? Nguyên nhân và cách điều trị ra sao? Chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu nhé.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CÁC BỆNH DƯƠNG VẬT THƯỜNG GẶP

Dương vật là bộ phận vô cùng quan trọng của cơ thể có chức năng bài tiết và sinh sản. Khi dương vật xuất hiện dấu hiệu bất thường, điều đó có nghĩa là cậu nhỏ của bạn đang gặp vấn đề về sức khỏe, nam giới có thể đang mắc một số bệnh liên quan đến dương vật.

Theo các bác sĩ chuyên khoa các bệnh dương vật thường gặp hiện nay có thể kể đến đó là: 

Rối loạn cương dương: Nam giới mất khả năng đạt được sự cương cứng, không thể duy trì trạng thái cương cứng đủ lâu để thực hiện các hoạt động quan hệ tình dục;

Những vấn đề khác: Không thể xuất tinh, xuất tinh sớm, xuất tinh trễ, giảm xuất tinh, xuất tinh ngược (tinh dịch đi vào bàng quang thay vì đi ra ngoài thông qua dương vật), đau khi xuất tinh,…

Bệnh lây truyền qua tình dục: Trong đó, những căn bệnh thường gặp là lậu, giang mai, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục,… Những triệu chứng thường gặp là đau rát khi quan hệ, khi đi tiểu, nổi mụn rộp hay có vết loét ở bộ phận sinh dục, sưng dương vật,… Ở mỗi loại bệnh cụ thể và từng trường hợp cụ thể sẽ có những triệu chứng bệnh khác nhau. 

Nguyên nhân gây bệnh có thể do quan hệ không chung thủy, không sử dụng bao cao su khi quan hệ, dùng chung kim tiêm hoặc đồ dùng với người bệnh,…

bệnh dương vật

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Dài/hẹp/nghẹt bao quy đầu: Những bất thường về hình dáng bao quy đầu sẽ gây bất lợi khi nam giới quan hệ tình dục, bao quy đầu khó tuột xuống theo cách tự nhiên mà buộc nam giới phải dùng tay để tuột xuống.

Thay đổi ham muốn tình dục: Nam giới không còn hứng thú trong chuyện quan hệ tình dục hoặc thường xuyên có ham muốn quan hệ tình dục. 

Viêm bao quy đầu: Thường gặp ở những người bị dài, hẹp hoặc nghẹt bao quy đầu hoặc có quan hệ tình dục không an toàn khiến vi khuẩn, nấm men có hại, bựa sinh dục, nước tiểu tích tụ ở quy đầu dương vật và gây viêm nhiễm, nổi mẩn đỏ, mụn nước. Những nốt mụn này dễ bị vỡ gây hiện tượng ngứa ngáy, lở loét, chảy dịch mủ, chảy máu, có mùi hôi khó chịu.

Bệnh ung thư dương vật: Một số triệu chứng bệnh như sau: Trên dương vật xuất hiện những khối u, nhưng vết loét, ngứa rát dương vật, da dướng vật sưng lên, lượng dịch nhờn nhiều hơn, dương vật dễ bị kích ứng và có thể chảy máu. 

Ngoài những bệnh dương vật trên thì còn có nhiều bệnh lý hay khác như viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, dương vật ngắn/nhỏ,…

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CẢNH BÁO NHỮNG TÁC HẠI BỆNH DƯƠNG VẬT

Các bệnh dương vật ở nam giới dù ở mức độ nào nếu không được phát hiện sớm và chữa trị kịp thời cũng gây ra nhiều tác hại nguy hiểm:

Những bất thường ở dương vật khiến nam giới bị tự ti, e ngại trong chuyện “chăn gối” vì bệnh gây ra cảm giác đau đớn, khó chịu, có mùi hôi ở cơ quan sinh dục.

Đau khi quan hệ nên người bệnh ngại gần gũi, dễ bị xuất tinh sớm, khó cương cứng dương vật, thời gian quan hệ ngắn (nếu mắc các bệnh về bao quy đầu).

Nếu bệnh vùng kín nam xuất phát từ sùi mào gà, giang mai, lậu,… thì dễ lây nhiễm cho bạn tình khi quan hệ tình dục, thậm chí là lây nhiễm cho những người xung quanh nếu sử dụng chung đồ sinh hoạt.

Ở mức độ nặng, bệnh dương vật có hiện tượng viêm loét, hoại tử dương vật, giảm số lượng và chất lượng tinh trùng, từ đó tăng nguy cơ vô sinh hiếm muộn.

Nếu thấy mình có những triệu chứng bất thường ở dương vật, nam giới nên đi khám sớm để chẩn đoán đúng bệnh, từ đó có phác đồ điều trị phù hợp.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

PHÒNG KHÁM CHỮA BỆNH DƯƠNG VẬT UY TÍN 

Điều trị những bệnh dương vật, bệnh nam khoa, phái mạnh có thể đến Phòng khám đa khoa Lê Lợi. là cơ sở y tế chuyên khoa được cấp phép hoạt động được nhiều bệnh nhân lựa chọn.

Chữa bệnh dương vật bác sĩ sẽ khám lâm sàng, thực hiện xét nghiệm, kiểm tra, dựa vào loại bệnh, mức độ bệnh để đưa ra phác đồ điều trị phù hợp. 

Điều trị nội khoa: Chữa bệnh dương vật bằng thuốc bao gồm nhóm thuốc kháng sinh, kháng viêm, giảm đau nhằm giảm triệu chứng bệnh, ngăn ngừa nguy cơ lây nhiễm. Tuy nhiên việc dùng thuốc cần theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa để tránh những biến chứng nguy hiểm về sau.

Điều trị ngoại khoa: Cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc: Chỉ định với những trường hợp dài/ hẹp bao quy đầu, gắn bi dương vật giúp tăng kích thước dương vật. Điều trị bệnh xã hội bằng phương pháp ALA – PDT, phương pháp DHA, liệu pháp miễn dịch gene sinh học IN, phương pháp miễn dịch cân bằng,…

Bên cạnh đó phòng khám còn ứng dụng điều trị bằng vật lý trị liệu mang đến hiệu quả cao trong chữa bệnh dương vật.

Những thế mạnh khác của Phòng khám đa khoa Lê Lợi:

Phòng khám có đội ngũ y, bác sĩ đầu ngành dày dặn kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, tay nghề vững vàng.

Thái độ nhân viên y tế đúng mực, nhiệt tình hướng dẫn các thủ tục thăm khám cho người bệnh nhanh chóng, đơn giản.

Môi trường thăm khám thân thiện, chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế, mô hình khám bệnh 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân.

Chi phí khám và điều trị bệnh dương vật ở nam giới luôn được bác sĩ tư vấn cụ thể, công khai và minh bạch với hóa đơn rõ ràng, đầy đủ.

Phòng khám ngoài giờ linh hoạt từ 7h30 - 19h30 vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả lễ, Tết nên mọi người dễ dàng lựa chọn khung giờ khám bệnh phù hợp với mình. 

Trên đây là thông tin các bệnh dương vật thường gặp. Nếu bạn còn thắc mắc nào hoặc có nhu cầu thăm khám bệnh, có thể gọi đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc click vào >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để được chuyên gia tư vấn cụ thể.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: