Yếu sinh lý là bệnh mà nhiều nam giới gặp phải hiện nay. Không chỉ ảnh hưởng đến khả năng tình dục, yếu sinh lý còn tác động nhiều đến sức khỏe. Bài viết sau đây giải đáp cho bạn những thông tin về cách chữa yếu sinh lý qua đó giúp phái mạnh sớm lấy lại bản lĩnh chốn “phòng the”. 

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CÁCH NHẬN BIẾT YẾU SINH LÝ

Yếu sinh lý là thuật ngữ chỉ tình trạng suy giảm chức năng tình dục với những biểu hiện đặc trưng như suy giảm ham muốn, lãnh cảm tình dục, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, đau khi quan hệ, không có cảm giác thỏa mãn sau khi xuất tinh,…

Có nhiều nguyên nhân gây yếu sinh lý ở nam giới như do tâm lý (quá hưng phấn, hồi hộp; hoặc lo lắng, căng thẳng sợ không làm hài lòng bạn tình, sợ xuất tinh sớm,…)

Do trạng thái sức khỏe (chế độ sinh hoạt không điều độ, thức đêm, mất ngủ, làm việc quá sức)

Do tác động của một số loại thuốc chữa bệnh; hoặc chất kích thích như rượu, thuốc lá, ma túy,…

Thường xuyên sử dụng chất kích thích, lười vận động, tần suất hoạt động tình dục quá mức, lạm dụng thủ dâm,… 

Mắc các bệnh lý về chuyển hóa chẳng hạn như béo phì, tiểu đường, rối loạn lipid máu,…bệnh lý về cơ quan sinh dục, bệnh tim mạch,… 

Có thể thấy, bệnh yếu sinh lý là căn bệnh mà có khá nhiều quý ông gặp phải. Nguyên nhân gây yếu sinh lý ở mỗi người cũng khác nhau. Tuy nhiên, do tâm lý ngại ngần, xấu hổ nên đã tự ý mua thuốc về chữa trị khiến bệnh trở nặng thêm và dễ gây biến chứng. 

Do đó, khi gặp biểu hiện yếu sinh lý, nam giới nên đi thăm khám tại những địa chỉ y tế uy tín để được chữa trị đúng cách. Nam giới không nên tự ý điều trị tại nhà.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CÁCH CHỮA YẾU SINH LÝ HIỆU QUẢ HIỆN NAY

Tùy vào từng trường hợp cụ thể, nguyên nhân gây bệnh và mức độ bệnh khác nhau, bác sĩ sẽ lên phác đồ điều trị phù hợp. Dưới đây là một số phương pháp chữa yếu sinh lý phổ biến nhất: 

Liệu pháp tâm lý: Liệu pháp tâm lý được áp dụng cho nam giới bị yếu sinh lý do stress kéo dài, rối loạn lo âu, trầm cảm hoặc căng thẳng trong mối quan hệ hôn nhân.

Điều trị bằng thuốc: Nếu cần thiết các bác sĩ có thể kê đơn thuốc điều trị yếu sinh lý cho người bệnh. Những loại thuốc này có tác dụng tăng cường ham muốn, duy trì khả năng cương cứng của dương vật, từ đó kéo dài thời gian quan hệ,… Không nên tự ý dùng thuốc mà cần sử dụng theo sự hướng dẫn của bác sĩ. 

Vật lý trị liệu: Nhằm kích thích dây thần kinh chi phối sinh lý của nam giới, tăng cường tuần hoàn máu đến dương vật và tăng cường ham muốn. 

Kỹ thuật chặn độ mẫn cảm dây thần kinh lưng dương vật: Đây là giải pháp trị yếu sinh lý hiệu quả nhất hiện nay, được dùng để ngăn chặn một số dây thần kinh nhạy cảm dư thừa nhằm loại bỏ tận sâu gốc rễ tác nhân gây bệnh.

Ưu điểm vượt trội của phương pháp này bao gồm: 

Thời gian tiểu phẫu nhanh chóng, chỉ từ 15 – 20 phút, phái nam không cần phải nằm viện.

Độ xâm lấn nhỏ nên hạn chế gây đau, ít chảy máu, vết khâu gọn gàng, không để lại sẹo.

Độ an toàn cao, không làm tổn hại đến chức năng dương vật.

Mang tính thẩm mỹ cao.

Sau khi trị liệu, thời gian quan hệ sẽ kéo dài hơn, độ cương cứng của “cậu nhỏ” tốt hơn nên đời sống tình dục của các quý ông sẽ trở nên thăng hoa, đầy hưng phấn.

Thời gian hồi phục nhanh chóng, tỉ lệ thành công trị yếu sinh lý lên đến 99%.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐA KHOA VIỆT HẢI  – ĐỊA CHỈ CHỮA YẾU SINH LÝ HIỆU QUẢ HIỆN NAY

Phòng khám đa khoa Lê Lợi hiện đang là địa chỉ chữa yếu sinh lý uy tín được đông đảo nam giới tin tưởng. Bên cạnh những phương pháp điều trị an toàn, hiệu quả, phòng khám còn sở hữu những ưu điểm sau:

Hoạt động dưới sự quản lý từ Sở Y Tế trong việc khám chữa bệnh nam khoa, nâng cao sự uy tín cho người bệnh.

Đội ngũ y bác sĩ chuyên gia giỏi với tay nghề thành thạo trên 15 năm kinh nghiệm, khám chữa bệnh tận tình, chu đáo, vui vẻ với người bệnh.

Mô hình phòng khám sạch sẽ, vô trùng, riêng tư, kín đáo với “1 chuyên gia – 1 y tá – 1 người bệnh” để tạo sự thoải mái cho bệnh nhân.

Các trang thiết bị, máy móc khám chữa bệnh đều được nhập khẩu an toàn từ nước ngoài, mang đến chất lượng điều trị hiệu quả.

Mức chi phí được niêm yết công khai theo từng hạng mục, các chuyên gia sẽ thông báo trước và không có tình trạng phát sinh.

Từ khâu đăng ký thủ tục đến suốt quá trình thăm khám, chữa trị người bệnh sẽ được hướng dẫn tận tình, cụ thể với một bác sĩ chuyên môn, đảm bảo tính bảo mật thông tin cá nhân, giúp nam giới yên tâm gỡ bỏ tâm lý xấu hổ, ngại ngùng vì căn bệnh tế nhị của mình.

Phòng khám hoạt động xuyên suốt từ 7h30 - 19h30 tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ và ngoài giờ để tạo sự thuận tiện nhất cho bệnh nhân.

Nếu nam giới muốn biết cách chữa yếu sinh lý phù hợp và chi phí cụ thể hãy liên hệ với Phòng khám đa khoa Lê Lợi thông qua số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào >>Tư Vấn Trực Tuyến<< bên dưới để được tư vấn cụ thể.  

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: