Yếu sinh lý ở nam giới nếu không phát hiện và chữa trị kịp thời sẽ gây tình trạng hoang mang lo lắng khi đối diện với bạn tình. Tình trạng này kéo dài có thể ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Do đó, việc nhận biết dấu hiệu, nguyên nhân gây yếu sinh lý sẽ giúp nam giới chủ động trong việc thăm khám và điều trị bệnh.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

DẤU HIỆU YẾU SINH LÝ Ở NAM GIỚI

Yếu sinh lý là một bệnh lý ở đàn ông mà khi dương vật không thể cương cứng hay không đủ cứng hoăc cứng nhưng không giữ được lâu và sẽ dẫn đến xuất tinh sớm làm mất cảm giác hung phấn trong khi yêu.

Tùy theo mức độ bệnh lý và thể trạng sức khỏe của mỗi người, yếu sinh lý sẽ có những biểu hiện khác nhau.

Mức độ yếu sinh lý ở nam giới

Yếu sinh lý nam có 3 mức độ bệnh khác nhau, mỗi mức độ có những triệu chứng bệnh khác nhau. 3 mức độ bệnh cụ thể như sau:

Mức độ nhẹ: Lúc này người bệnh mới bắt đầu bị bệnh, nam giới vẫn có thể hoạt động tình dục bình thường, vẫn có ham muốn. Nhưng trong một số trường hợp họ vẫn bị mất khả năng cương cứng trong chốc lát và một thời gian ngắn sau mới có thể tiếp tục quan hệ được.

Mức độ trung bình: Giai đoạn này người bệnh yếu sinh lý vẫn còn ham muốn tình dục nhưng mức độ ngày càng giảm dần. Thậm chí nam giới cần mất nhiều thời gian được bạn tình kích thích tình dục mới có thể cương cứng lên được. Sau một lúc thì dương vật lại trở về trạng thái cũ.

Mức độ nặng: Đây được xem là giai đoạn 3 cũng là giai đoạn nặng nhất của chứng bệnh này. Người bệnh không còn ham muốn tình dục và không muốn gần gũi với bạn tình, ngay cả khi được kích thích. Nếu gặp phải tình trạng này bạn cần đến bệnh viện thăm khám ngay.

Thông thường, tình trạng yếu sinh lý ở nam giới sẽ có những dấu hiệu cơ bản sau:

Rối loạn cương dương: Là hiện tượng nam giới hoàn toàn không ham muốn về nhu cầu quan hệ, hoặc có ham muốn nhưng “cậu nhỏ” không thể cương cứng, có cương cứng nhưng không đủ thời gian quan hệ,…

Rối loạn xuất tinh: Khi giao hợp, nam giới đang hưng phấn cao độ nhưng không thể xuất tinh bình thường, thậm chí không xuất tinh. Khi mắc bệnh, có thể dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm, không xuất tinh hoặc xuất tinh ngược dòng.

Suy giảm ham muốn tình dục: Một trong những biểu hiện dễ dàng nhận thấy nhất của bệnh yếu sinh lý nam đó là sự suy giảm ham muốn tình dục. Nếu không may mắc phải chứng bệnh này, nam giới thường không muốn gần gũi với bạn tình, khi gần gũi không có cảm giác hứng thú, hưng phấn.

Có cảm giác không thỏa mãn khi xuất tinh: Sau khi quan hệ và xuất tinh nhưng cả hai đều không thấy thoải mãn, cũng là một dấu hiệu, triệu chứng dễ nhận thấy ở những người mắc bệnh yếu sinh lý nam.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NHỮNG NGUYÊN NHÂN YẾU SINH LÝ

Yếu sinh lý là hiện tượng khá phổ biến hiện nay với số ca mắc bệnh ngày càng gia tăng. Suy giảm ham muốn tình dục, xuất tinh sớm, dương vật không đủ cương cứng hoặc thời gian cương cứng quá ngắn… là biểu hiện của yếu sinh lý.

Theo nhận định của các chuyên gia nam khoa hàng đầu hiện nay, những nguyên nhân gây ra yếu sinh lý nam giới là

Tuổi tác: Tuổi tác càng cao, đặc biệt ở nam giới khi đã bước vào độ tuổi trung niên sẽ thường xuyên rơi vào tình trạng suy giảm hormone sinh dục nam. Gặp phải tình huống này, các quý ông sẽ dần suy giảm ham muốn tình dục hoặc không có ham muốn. Đây được xem là một trong những nguyên nhân phổ biến gây yếu sinh lý ở phái nam.

Yếu tố tâm lý: Tâm lý có ảnh hưởng vô cùng lớn đối với chất lượng đời sống tình dục. Ở những cánh mày râu có tính chất công việc quá bận rộn, stress, căng thẳng tột độ… sẽ không thể hoàn toàn dành sự tập trung khi thực hiện “chuyện yêu”, không hứng thú với chuyện chăn gối, né tránh chuyện giao hợp.

Bệnh lý: Theo thống kê, có đến 70% trường hợp nam giới mắc bệnh vùng kín là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến yếu sinh lý. Viêm tuyến tiền liệt, viêm bao quy đầu, dài/hẹp/nghẹt bao quy đầu, viêm niệu đạo, viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn… nếu không được quan tâm và khắc phục đúng cách sẽ làm viêm nhiễm lan rộng, ảnh hưởng nghiêm trọng đến chức năng sinh sản sinh dục.

Chế độ sinh hoạt sai cách: Lạm dụng thủ dâm, sử dụng nhiều chất kích thích, ăn uống thiếu khoa học, lười vận động, béo phì, ít quan hệ tình dục… cũng được xem là các yếu tố gia tăng khả năng yếu sinh lý ở nam giới.

Bệnh yếu sinh lý gây nhiều nguy hại cho sức khỏe, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản do việc quan hệ trở nên khó khăn đồng thời còn khiến chất lượng và số lượng tinh trùng giảm. Do đó, người bệnh cần được thăm khám kỹ lưỡng trước khi tiến hành điều trị.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐIỀU TRỊ YẾU SINH LÝ TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA VIỆT HẢI

Phần lớn phái nam khi bị yếu sinh lý đều cảm thấy mặc cảm, tự ti, ngại chia sẻ cho đến khi gặp bác sĩ thì triệu chứng đã hoàn toàn trở nặng và gây khó khăn cho quá trình trị liệu. Với sự phát triển của nền y học hiện đại, yếu sinh lý không còn là vấn đề quá nhạy cảm và có thể trị khỏi nên các quý ông nên mạnh dạng hơn khi đến các cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám.

Tại khu vực TP Hải Phòng, địa chỉ uy tín chuyên trị yếu sinh lý được đông đảo cánh mày râu tin tưởng lựa chọn là Phòng khám đa khoa Lê Lợi. Sau quá trình thăm khám, xác định rõ mức độ bệnh, bác sĩ sẽ ứng dụng những phương pháp sau trong trị liệu

Dùng thuốc kết hợp giải pháp tâm lý: Trong trường hợp yếu sinh lý mới bắt đầu khởi phát và có biểu hiện nhẹ, bác sĩ sẽ cung cấp thuốc đặc trị theo liều. Thuốc có công dụng tăng lưu lượng máu đến dương vật để cậu nhỏ cương cứng lâu hơn, phòng chống xuất tinh sớm. Bên cạnh đó, bác sĩ sẽ hướng dẫn các bài tập chuyên dụng nhằm tăng sự tập trung, sức bền cũng như kéo dài thời gian quan hệ hiệu quả cho phái nam.

Kỹ thuật chặn độ mẫn cảm dây thần kinh lưng dương vật: Đây là giải pháp trị yếu sinh lý hiệu quả nhất hiện nay, được dùng để ngăn chặn một số dây thần kinh nhạy cảm dư thừa nhằm loại bỏ tận sâu gốc rễ tác nhân gây bệnh.

Ưu điểm vượt trội của phương pháp này bao gồm: 

Thời gian tiểu phẫu nhanh chóng, chỉ từ 15 – 20 phút, phái nam không cần phải nằm viện.

Độ xâm lấn nhỏ nên hạn chế gây đau, ít chảy máu, vết khâu gọn gàng, không để lại sẹo.

Độ an toàn cao, không làm tổn hại đến chức năng dương vật.

Mang tính thẩm mỹ cao.

Sau khi trị liệu, thời gian quan hệ sẽ kéo dài hơn, độ cương cứng của “cậu nhỏ” tốt hơn nên đời sống tình dục của các quý ông sẽ trở nên thăng hoa, đầy hưng phấn.

Thời gian hồi phục nhanh chóng, tỉ lệ thành công trị yếu sinh lý lên đến 99%.

Bên cạnh những phương pháp chữa trị hiện đại, Phòng khám đa khoa Lê Lợi còn  được người bệnh đánh giá cao với những ưu điểm như:

Đội ngũ bác sĩ: Trình độ chuyên môn cao, có kinh nghiệm thực tiễn trong khám chữa bệnh cũng như tay nghề khéo léo trong quá trình thực hiện thủ thuật. Có trách nhiệm với nghề nghiệp và y đức cao.

Cơ sở vật chất: Máy móc, thiết bị nhập khẩu tiên tiến, hiện đại. Phòng tiểu phẫu và thiết bị y tế sạch sẽ, vô trùng, mang đến sự hài lòng cho những người khó tính nhất.

Thời gian khám chữa bệnh: Hoạt động từ 7h30 - 19h30 hằng ngày, không nghỉ Chủ Nhật, Lễ, Tết nhằm giúp người bệnh dễ dàng sắp xếp thời gian và công việc.

Tư vấn trực tuyến: Phòng khám xây dựng hệ thống tư vấn trực tuyến hoạt động 24/7 sẵn sàng giải đáp thắc mắc của người bệnh bất cứ lúc nào.

Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ chuyên khoa Phòng khám đa khoa Lê Lợi về bệnh yếu sinh lý ở nam giới. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc về vấn đề này, hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào >>Tư Vấn Trực Tuyến<< để được hỗ trợ.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BÀI TEST NHANH

GIÚP BẠN GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ XUẤT TINH SỚM

1. Bạn nghi ngờ mình xuất tinh sớm từ khi nào?

2. Thời gian xuất tinh của bạn là bao lâu?

3. Lúc gần xuất tinh bạn có kiểm soát được không?

4. Có biểu hiện bất thường khác: