Khi mang thai ngoài ý muốn, hầu hết chị em đều rơi vào trạng thái lo lắng, bất an. Khi chị em có ý định phá thai thì chi phí luôn là vấn đề chị em quan tâm. Vậy, bảng giá phá thai hiện nay như thế nào? Sau đây, hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây.

Bạn đang có ý định phá thai nhưng lo lắng về vấn đề chi phí? >>> Hãy nhấp vào bảng chat để tìm hiểu về vấn đề này

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BẢNG GIÁ PHÁ THAI BAO NHIÊU?

Phá thai là biện pháp chấm dứt quá trình mang thai trước kỳ sinh nở. Đây là việc mà không có người phụ nữ nào mong muốn, nhưng trong những trường hợp bất khả kháng, chị em vẫn phải thực hiện để tránh những ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như cuộc sống của mình.

Những trường hợp chị em có ý muốn đình chỉ thai thường gặp như:

Mang thai ngoài ý muốn khi chưa thể kết hôn, không đủ điều kiện kinh tế…

Thai nhi bị dị tật, chết lưu,…

Mang thai ngoài tử cung.

Sức khỏe thai phụ không đảm bảo điều kiện mang thai như mắc một số bệnh về tim mạch, bệnh xã hội, thiếu máu,…

Bảng giá phá thai phụ thuộc vào yếu tố nào?

Theo các chuyên gia chuyên khoa cho biết chi phí phá thai, bảng giá phá thai tại các cơ sở ở TP Hải Phòng không có một con số cụ thể, chính xác mà nó chịu sự ảnh hưởng của nhiều yếu tố như;

Chi phí kiểm tra tổng quát: Kiểm tra xem thai có ở trong tử cung hay không, chỉ số đông máu, mức độ co bóp tử cung, thai phụ có bị viêm phụ khoa hay không, siêu âm xác định tuổi thai,… Quá trình kiểm tra này nhằm đảm bảo thực hiện thủ thuật phá thai thực hiện an toàn.

Phương pháp phá thai: Với từng tình trạng thai nhi, tuổi thai khác nhau và sức khỏe thai phụ và mà chuyên gia tư vấn cho chị em phương pháp phá thai an toàn. Do đó, mức phí cũng sẽ khác nhau theo từng phương pháp phá thai.

Cơ sở y tế thực hiện: Nếu chị em muốn thực hiện phương pháp phá thai an toàn và lựa chọn cho mình một địa chỉ cơ sở y tế uy tín với hệ thống phòng khám được trang bị các cơ sở vật chất hiện đại. Thì khoản chi phí phá thai an toàn cũng có sự chênh lệch tại những cơ sở y tế khác nhau.

Yêu cầu của thai phụ: Trong quá trình phá thai chị em có những yêu cầu cá nhân để việc thực hiện quy trình phá thai được tốt hơn, thì chi phí phá thai cũng sẽ khác nhau, so với những chị em không có yêu cầu phục vụ cá nhân.

Chi phí cho 1 lần phá thai chính xác là bao nhiêu? Phương pháp phá thai nào an toàn, không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này? >>>Click tư vấn miễn phí.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

PHÁ THAI AN TOÀN TẠI  Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Các chuyên gia khuyến cáo, chất lượng và hiệu quả của việc phá thai như thế nào, mức độ an toàn và đảm bảo sức khỏe mới là điều chị em nên quan tâm.

Khi muốn phá thai chị em có thể đến Phòng khám đa khoa Lê Lợi. Đây là một trong những địa chỉ phá thai an toàn, hiệu quả, uy tín và tiết kiệm chi phí được đông đảo chị em ở TP Hải Phòng và các tỉnh lân cận tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu bỏ thai hoặc khám chữa các bệnh phụ khoa, thẩm mỹ vùng kín,…

Phòng khám đa khoa Lê Lợi được Sở Y tế cấp phép hoạt động công khai với những ưu thế vượt trội, cụ thể:

Với đội ngũ chuyên gia y tế kiến thức chuyên môn vững vàng, tay nghề cao từng tu nghiệp ở nước ngoài và làm việc tại các bệnh viện lớn.

Bên cạnh đó, phòng khám luôn là cơ sở đi đầu trong công tác đầu tư về cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản,…

Ngoài ra, Phòng khám đa khoa Lê Lợi cũng luôn cập nhật những công nghệ phá thai tiên tiến như: phá thai bằng thuốc, hút thai, nạo thai, nong gắp thai,… nhằm giúp quá trình phá thai đạt hiệu quả tốt nhất.

Tất cả chi phí phá thai đều được niêm yết rõ ràng, công khai, trao đổi cụ thể với thai phụ, thực hiện thu phí công khai, in hóa đơn có đóng dấu đỏ đảm bảo chị em sẽ được phá thai an toàn với chi phí phải chăng, hợp lý nhất.

Thủ tục thăm khám đơn giản, nhanh chóng, đảm bảo bảo mật với mô hình khám chữa khoa học “một bác sĩ – một y tá – một người bệnh”.

Thời gian hoạt động linh hoạt từ 7h30 - 19h30 tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ hay lễ tết. Chị em cũng có thể đăng ký lịch hẹn trước tại đây.

Trên đây là giải đáp cho câu hỏi bảng giá phá thai hiện nay bao nhiêu, địa chỉ phá thai uy tín. Nếu vẫn còn thắc mắc nào khác chị em có thể liên hệ trực tiếp đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc NHẤP VÀO BẢNG CHAT để được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc miễn phí!