Hiện nay, phá thai bằng thuốc là phương pháp được nhiều người lựa chọn để chấm dứt quá trình mang thai ngoài ý muốn. Vậy phá thai bằng thuốc như thế nào an toàn, hiệu quả? Quy trình thế nào? Cần lưu ý những điều gì khi dùng thuốc phá thai? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết bên dưới.

TƯ VẤN TRỰC TUYẾN

Tiện lợi - Bảo mật thông tin

Bạn đã kiểm tra tuổi thai chưa?

Bạn đang trong độ tuổi nào?

Bạn muốn bỏ thai vì?

Bạn muốn bỏ thai bằng phương pháp nào?

Hoặc bạn có thể tư vấn trực tiếp ngay tại khung chat

THẾ NÀO LÀ PHÁ THAI BẰNG THUỐC AN TOÀN

Phá thai bằng thuốc (hay còn gọi là phá thai nội khoa), là phương pháp sử dụng thuốc phá thai để kết thúc quá trình thai nghén một cách tự nhiên mà không cần can thiệp dụng cụ y tế vào tử cung. Cơ chế của thuốc phá thai là làm ngưng sự phát triển của thai nhi trong tử cung và kích thích co bóp tử cung mạnh để đẩy túi thai ra ngoài.

Về căn bản, phá thai bằng thuốc không phức tạp như những phương pháp phá thai khác như nạo thai, hút thai. Tuy nhiên, vì đây là giải pháp tác động từ bên sâu bên trong cơ thể. Do đó, muốn phá thai bằng thuốc an toàn chị em cần phải tuân thủ những chỉ dẫn, cũng như quy trình phá thai bằng thuốc an toàn được các bác sĩ chuyên khoa chỉ định.

Điều kiện để phá thai bằng thuốc an toàn:

► Thai nhi dưới 7 tuần tuổi, đã di chuyển vào tử cung.

► Túi thai có kích thước không quá 2.3cm.

► Thai phụ không bị dị ứng với bất cứ thành phần nào của thuốc phá thai.

► Thai phụ không mắc các bệnh lý về rối loạn đông máu, tim, thận, tiểu đường, huyết áp hoặc các bệnh lý phụ khoa khác.

⚠️ CHỐNG CHỈ ĐỊNH TUYỆT ĐỐI KHÔNG TỰ Ý THỰC HIỆN PHÁ THAI TẠI NHÀ
Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

QUY TRÌNH PHÁ THAI BẰNG THUỐC AN TOÀN

Phá thai bằng thuốc an toàn khi chị em đáp ứng đủ tiêu chí trên đây và phải được các chuyên gia chuyên khoa giàu kinh nghiệm và chuyên môn thực hiện theo đúng quy trình nghiêm ngặt sau:

Bước 1: Chị em phụ nữ được thực hiện khám cơ quan sinh dục phía ngoài, siêu âm đầu dò hoặc siêu âm ổ bụng, làm xét nghiệm, kiểm tra tim mạch, huyết áp,… xác định rõ tình trạng sức khỏe mẹ bầu và thai nhi. Nếu đáp ứng được các điều kiện phá thai bằng thuốc bác sĩ sẽ chỉ định các bước tiếp theo.

Bước 2: Thai phụ uống viên phá thai thứ nhất để chấm dứt sự phát triển của bào thai. Sau đó nghỉ ngơi tại phòng khám một tiếng rồi cho về.

Bước 3: Sau 48 giờ, thai phụ trở lại phòng khám để uống tiếp viên phá thai thứ hai nhằm kích thích co bóp đẩy thai nhi ra ngoài. Sau khi lấy thai ra, cần ở lại ít nhất 2 tiếng để theo dõi, đo nhịp tim huyết áp ổn định trước khi ra về.

Bước 4: Khoảng 2 tuần sau khi uống thuốc, chị em nên tiến hành tái khám, kiểm tra kết quả chắc chắn bào thai đã được tống hết ra ngoài.

CHI PHÍ PHÁ THAI BẰNG THUỐC BAO NHIÊU?

– Theo quy định của Sở Y tế, thuốc phá thai chỉ được phép bán tại các bệnh viện, phòng khám chuyên khoa được cấp phép và có sự hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm.

– Về chi phí phá thai bằng thuốc, rất khó có thể đưa ra một con số cụ thể bởi điều này còn phải phụ thuộc vào địa chỉ phá thai bạn lựa chọn, trình độ bác sĩ, dịch vụ y tế,… Tuy nhiên so với các phương pháp phá thai khác thì phá thai bằng thuốc có chi phí thấp nhất. Do đó bạn không nên quá lo lắng.

Tham khảo bảng giá phá thai bằng thuốc? Hỏi ngay bác sĩ tại KHUNG CHAT bên dưới.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí  

ĐỊA CHỈ PHÁ THAI BẰNG THUỐC AN TOÀN HẢI PHÒNG

Nếu đang băn khoăn không biết nên phá thai bằng thuốc ở đâu Hải Phòng thì chị em có thể đến Phòng khám đa khoa Lê Lợi tại Chat với bác sĩ để được hướng dẫn để được phá thai an toàn. Đây là cơ sở y tế được Sở Y Tế Hải Phòng cấp phép hoạt động về lĩnh vực phá thai an toàn, từ lâu đã là địa chỉ uy tín tại Hải Phòng, được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn nhờ những thế mạnh vượt trội như:

++ Đội ngũ bác sĩ sản phụ khoa có trình độ chuyên môn cao, tay nghề vững vàng cùng kinh nghiệm nhiều năm làm việc tại các trung tâm phụ sản lớn, làm việc tận tâm và trách nhiệm.

++ Hệ thống máy móc, xét nghiệm hiện đại, hỗ trợ quá trình thăm khám và chẩn đoán tuổi thai, tuần thai chính xác, nhanh chóng. Từ đó bác sĩ có thể tư vấn phương pháp bỏ thai phù hợp cho từng người.

++ Các loại thuốc phá thai được sử dụng tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi đạt tiêu chuẩn GPP, được cấp phép lưu hành bởi Bộ Y tế, đảm bảo chất lượng và nguồn gốc xuất xứ.

++ Chi phí phá thai bằng thuốc được niêm yết đúng quy định của Cục thẩm định giá, chị em tư vấn và báo giá cụ thể trước khi đình chỉ thai.

++ Mọi thông tin cá nhân của chị em đều được giữ BẢO MẬT, môi trường khám chữa bệnh kín đáo theo mô hình “một bác sĩ – một bệnh nhân – một phòng bệnh”.

Đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi, chị em sẽ được bác sĩ trực tiếp tư vấn, thăm khám. Đội ngũ y bác sĩ công tác tại đây đều có kinh nghiệm làm việc lâu năm tại các bệnh viện sản lớn giúp quá trình thăm khám, chẩn đoán và chữa trị diễn ra nhanh chóng, hiệu quả và đáng tin tưởng; các bác sĩ có chuyên môn cao, lại rất tận tình, tư vấn kỹ, vui vẻ thân thiện.

Muốn phá thai bằng thuốc hoặc đang cần tìm địa chỉ bán thuốc phá thai ở Hải Phòng uy tín chị em chỉ cần gọi đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào KHUNG CHAT bên dưới để được tư vấn và đặt hẹn trước để có thể thực hiện bỏ thai với nhiều ƯU TIÊN sau.

++ Làm hồ sơ khám bệnh online – tránh tiếp xúc đông người

++ Không cần xếp hàng lấy số, không cần phải chờ đợi

++ Được lựa chọn bác sĩ cũng như thời gian thăm khám phù hợp

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí